Nhân tướng học về hàm răng

Có thể bạn không tin nhưng thực tế chỉ cần "soi răng" thì cũng có thể đoán được tính cách của bạn đấy!
Thật ra, răng chính là phần xương cốt thấu lộ ra ngoài của cơ thể. Thế nên khi xem răng, chúng ta có thể cũng có thể đoán biết được tính cách của một người là như thế nào

Răng nhỏ, khít
Những bạn có hàm răng này thường khá kiệm lời, có phần hướng nội, hay đa nghi và có tính cảnh giác cao. Đồng thời, tính ghen tị cũng khá cao nữa. Khi nói chuyện, người đối diện sẽ thấy bạn có vẻ như không hở răng, đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bạn là người thâm trầm, kín đáo, thận trọng, dễ thành công.
Răng cửa thưa

Người có răng cửa không khít, có khe hở ở giữa thường hay gặp trắc trở, khó khăn. Không những không có duyên với gia đình, song thân mà còn thiếu may mắn trong việc tích lũy tài vận. Đồng thời, người có răng cửa xiêu vẹo không thẳng hàng cũng kém duyên với song thân của mình
Răng cửa to
Nếu răng cửa to và ngay ngắn, thẳng tắp là người thật thà, nhiệt tình, năng động. Nếu là phái nam, sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của người khác giới. Đồng thời theo tướng học, nếu như một người có răng cửa to và chỉnh tề, sáng đẹp, có nghĩa là máu huyết, vận khí trong cơ thể người đó rất nhuận, sức khỏe tốt.
Răng khểnh

Đối với phái nam có răng khểnh, thì anh chàng này sẽ khá lận đận trong chuyện hôn nhân. Các bạn nữ có răng khểnh thì hoàn toàn ngược lại, bất kể là hôn nhân hay tài vận đều vô cùng hanh thông, suôn sẻ, vô ưu vô lo.
Răng lộn xộn
Người có răng cái to cái nhỏ, mọc không đều là người khá thô lỗ, thường dễ chuốc họa vào thân. Đây thường bị cho là tướng “phá tài” trời sinh. Đối với những người này, không tiền sẽ tốt hơn là có tiền hay nhiều tiền trong người. Bởi lẽ nếu ít tiền, không tiền thì họ sẽ dễ dàng sống những ngày bình thường vui vẻ. Còn nếu khi có nhiều tiền, họ rất dễ gặp phải vận xui khiến tiền “một đi không trở lại”.

Răng đều, trắng bóng

Người sở hữu hàm răng “hạt bắp”, vùa đều vừa trắng, chắc khỏe, cộng với tỉ lệ khuôn mặt hài hòa là người có tính cách cởi mở, lạc quan, nhiệt tình, thông minh. Nếu là nam thì có quý phúc, may mắn. Nếu là nữ thì dễ lấy được chồng giàu, sống an nhàn, thảnh thơi.
Răng vẩu
Đây là dạng răng mọc không đều mà còn nhô ra ngoài hoặc chồng lên nhau. Chủ nhân hàm răng này thường là người lắm mồm, tính tình khá cố chấp. Họ thường gặp khó khăn, lận đận. Trong gia đình, họ có xu hướng thường khắc khẩu với bố. 
Răng mọc so le
Đây là người có tính cách khá nóng nảy, hấp tấp, dễ manh động. Đồng thời nếu răng vừa so le vừa không khít, có khoảng cách giữa răng là người giả tạo, rất biết cách nói dối, lừa gạt, không đáng tin cậy.

About Nha Khoa Dana

Hi, I’m Phạm Minh Tuấn. I’m a doctor living in Việt Nam. I am a fan of photography, technology, and music. I’m also interested in travel and coffee. You can visit my company website with a click on the button above.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hàm răng mái tóc là gốc con người, quả là không sai.Cảm ơn bài viết bổ ích của bác sỹ Phạm Minh Tuấn

    VINACOM chuyên cung cấp giấy in giá rẻ & văn phòng phẩm tphcm

    Trả lờiXóa