Quy trình tẩy trắng răng tại nhà như thế nào?

Tẩy trắng răng tại nhà là gì?

Cũng như mọi phương pháp tẩy trắng khác, trước khi tẩy trắng tại nhà, bác sĩ nha khoa sẽ khám để đánh giá tình trạng răng miệng. Một số vấn đề phải đánh giá:

– Răng có viêm nướu, viêm nha chu không. Nếu có, cần điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng răng.
– Răng có sâu răng không: nếu có, cần trám trước khi tẩy trắng răng.
– Răng có bị mòn cổ răng không: nếu có thể, nên trám trước khi tẩy trắng.
– Đánh giá mức độ và nguyên nhân nhiễm sắc răng, từ đó dự đoán kết quả điều trị.

Quy trình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy?

Sau khi đánh giá, dự đoán kết quả và được bệnh nhân chấp nhận, quá trình tẩy trắng răng bắt đầu. Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy có thể diễn ra theo các bước sau:

– Điều trị tiền tẩy trắng: điều trị nha chu viêm, cạo vôi răng, đánh bóng, trám răng…

– Lấy dấu máng tẩy: bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành lấy dấu, làm một bản sao hàm răng của bệnh nhân. Dựa trên bản sao này, bác sĩ nha khoa sẽ thiết kế một máng tẩy trắng răng bằng nhựa mềm, trong suốt, vừa khít với hàm răng bệnh nhân.

– Sau khi máng tẩy trắng răng được làm xong, bác sĩ sẽ hướng dẫn sử dụng, giao thuốc tẩy trắng răng tại nhà và máng tẩy cho bệnh nhân mang về.

– Tùy từng trường hợp, bệnh nhân sẽ được hẹn trở lại cho bác sĩ khám, nhằm điều chỉnh thuốc và cách dùng cho phù hợp mục tiêu tẩy trắng răng.

Lựa chọn thuốc tẩy trắng tại nhà?

Gel tẩy trắng tại nhà Opalescence là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể dùng Opalescence ít nhất khoảng 30 phút hàng ngày hoặc thậm chí là qua đêm!
Chỉ được chỉ định bởi nha sĩ, gel tẩy trắng tại nhà Opalescence mang lại kết quả tẩy trắng chuyên nghiệp và thuận tiện, an toàn, hiệu quả và tùy biến theo từng cá nhân!
Gel tẩy trắng tại nhà Opalescence chứa PF (kali nitrat và flouride). Kali nitrat được chứng minh trong việc giảm thiểu sự nhảy cảm. Flouride giúp giảm sâu răng và tăng cường độ bền của men răng. Chúng cùng nhau kết hợp lại giúp cải thiện sức khỏe răng miệng của bạn. Được tính toán để tránh sự khử nước và tái phát màu răng. Có bốn nồng độ giúp bạn có những sự lựa chọn linh hoạt. Có thể dùng vào ban ngày hoặc đêm

Quá trình sử dụng máng tẩy được thực hiện như thế nào?

Bước 1: Chải răng


Dùng một chiếc bàn chải mềm để loại bỏ những vết bẩn có trên răng





Bước 2: Cho gel vào máng tẩy


Cho 1 giọt gel bằng hạt đậu từ từ vào máng tẩy trắng khoảng lưng chừng máng phía mặt ngoài của răng từ vị trí răng hàm này sang răng hàm phía bên kia (khoảng chừng 10 răng trước).




Bước 3: Đeo máng tẩy


Đeo máng tẩy trắng vào răng và đẩy nhẹ để vừa vặn với hàm của bạn. Lấy ngón tay cái miết nhẹ hết mặt ngoài các răng để thuốc lan đều. Thời gian đeo máng phụ thuộc vào nồng độ của thuốc Opalescence bạn sử dụng.




Bước 4: Tháo máng tẩy và vệ sinh máng


Tháo máng và dùng ngón tay hoặc bàn chải mềm để vệ sinh gel còn thừa trên răng bạn. Súc miệng hai lần và cẩn thận không nuốt nước súc miệng. Vệ sinh máng bằng bàn chải mềm dưới vòi nước mát. Cất máng vào hộp đi kèm với gói tẩy trắng.



Nếu bạn cảm thấy nhạy cảm đáng kể, hãy dừng lại quá trình tẩy trắng và trao đổi với nha sĩ của bạn.
Thời gian sử dụng thuốc tại nhà: 7 ngày.
Giá cho mỗi gói tẩy trắng tại nhà bao gồm máng và thuốc dùng cho 7 ngày là: 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ tùy từng nha khoa

About Nha Khoa Dana

Hi, I’m Phạm Minh Tuấn. I’m a doctor living in Việt Nam. I am a fan of photography, technology, and music. I’m also interested in travel and coffee. You can visit my company website with a click on the button above.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét